Với du lịch trung quốc giá rẻ bạn có thể đến xem phim trường Vô Tích, nơi được xây dựng với quy mô khá hoành tráng, kế bên là Thái Hồ, một địa điểm đặc biệt cũng không kém phần hấp dẫn.
Vô Tích tại nơi đây là một phim trường có quy mô lớn của Đài truyền hình Trung ương Bắc Kinh, thường chuyên dùng để quay những ngoại cảnh cho các bộ phim cổ trang đặc sắc.
Phim trường có địa thế nằm ở một nơi khá thuận lợi với phong cảnh tự nhiên trù phú rất đẹp. Nếu đến đây một lần, bạn cùng du lịch trung quốc giá rẻ sẽ có cảm giác giống như mình được sống lại trong thời đại của vua chúa xưa kia hay là một nhân vật đặc biệt trong phim cổ trang của Trung Quốc. Phim trường tại nơi đây được trang trí với khung cảnh rất giống những phố xá, hay thành trì, cùng cung điện, chuỗi nhà dân, và chùa chiền theo kiểu của các triều đại từ nhà Hán, Đường, và Tống,..
Nơi đây như một bức tranh tổng thể miêu tả cuộc sống của các triều đại Trung Hoa và tái hiện lại cuộc sống của người dân xưa vì thế nó được chọn làm bối cảnh để quay phần lớn các ngoại cảnh cho những bộ phim cổ trang nổi tiếng như Tam Quốc diễn nghĩa, Thủy Hử, Dương Quí Phi, Địch Nhân Kiệt,.. Hằng năm có hơn 3 triệu lượt du khách du lịch trung quốc giá rẻ đến phim trường Vô Tích, tham quan xưởng chế tác phim, gặp gỡ giao lưu với các diễn viên và thưởng thức các tiết mục nổi tiếng như: Tam anh chiến Lã Bố, Yến Thanh đả lôi đài, Anh hùng cứu mỹ nhân.. Ngoài ra du khách còn được tham gia những trò chơi, được chuyển thể từ những bài huấn luyện cho binh sĩ thời xưa rất thú vị.
truong-quay-vo-tich
Thái Hồ và Phim trường Vô Tích được xem như là một cách du lịch kết hợp giữa văn hóa nghệ thuật và cảnh quan đặc sắc của tự nhiên, mang lại một hiệu quả khá cao, thu hút được khá nhiều du khách du lịch trung quốc giá rẻ thập phương và đặc biệt tạo nên một sự thành công cho du lịch Vô Tích, Trung Quốc.

 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top