Du lịch Trung Quốc hiện nay đã mở rộng thêm đường hành hương đến núi thiêng Tây Tạng cho các du khách đến du lịch Trung Quốc theo hướng từ Ấn Độ đến Tây Tạng.
Cả Ấn Độ và Tây Tạng đều là những vùng đất Phật giáo linh thiêng mà bất kỳ tín đồ Phật giáo nào cũng muốn đến thăm quan, du lịch và dâng hương. Vì thế, việc mở thêm tuyến đường từ Ấn Độ sang Tây Tạng được xem như bước tiến đầu tiên trong việc gạt bỏ những bất đồng của hai nước trước đây, cải thiện mối quan hệ hai nước cũng như tạo thêm sự thuận tiện cho du khách khi du lịch Trung Quốc và Ấn Độ.

Trên tuyến đường này, nếu du khách hành hương từ Tây Tạng sang thì có thể vượt qua dãy núi Himalaya, dãy núi cao nhất Châu Á, hay đi qua hồ vùng núi Kailash - Nơi được đánh giá là vùng thiêng Phật giáo của Tây Tạng mà bất kỳ ai cũng muốn tới. Nơi đây cũng có hồ nước nước thiêng được nhiều người biết đến.


Du lịch Trung Quốc - Tây Tạng dễ dàng với với tuyến đường mới Ấn Độ-Trung Quốc


Theo thông tin từ Tân Hoa Xã - việc mở rộng này nhận được sự đồng ý của lãnh đạo cấp cao Trung Quốc khi ông Tập Cận Bình tới thăm Ấn Độ năm ngoái. Và rất có khả năng lớn, hành động này sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nước cũng như thúc đẩy giao lưu tôn giáo của 2 quốc gia này. Bởi thòi gian trước đây, có rất ít người hành hương, du lịch trung Quốc từ Ấn Độ có thể đến được vùng núi Kailash, dù họ có niềm khao khát tín ngưỡng và mong muốn ghé đến Tây Tạng nhưng, một trong những trở ngại lớn nhất là khó khăn khi xin thị thực vào Tây Tạng, nơi có kiểm soát chặt chẽ về việc nhập cảnh hàng đầu của Trung Quốc, nhất là những người đến từ Ấn Độ.

Do ảnh hưởng của những nghi kỵ, hay các cuộc tranh chấp biên giới, nên dù Trung Quốc và Ấn Độ đã phát triển thương mại và liên hệ lịch sử lâu dài, nhưng mối quan hệ giữa hai nước bị ảnh hưởng ít nhiều.

Để tìm hiểu thêm về các tour du lịch Trung Quốc: tour trương gia giới giá rẻ  giá tốt với chất lượng cao, xin vui lòng liện hệ:
Công ty du lịch Phượng Hoàng - địa chỉ số 118 Mai Anh Tuấn. Đống Đa, Hà Nội.Điện thoại : 0975 699 988
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top