Du lịch tây an trung quốc, Tây An nằm trong khu vực ấn độ dương khí hậu lục địa , gió mùa có mùa hè nóng ẩm; mùa đông khô và lạnh. Mưa nhiều vào mùa xuân và thu.  Tuy vậy , hai mùa này là thời khắc đến Tây An tối ưu vì trời rất mát mẻ , thuận tiện cho những hoạt động ngoài trời và việc đi lại. 

Tây An có hệ thống đường bay , thiết lộ và đường bộ rất thuận lợi , nối thành phố với hồ hết các nơi khác của Trung Quốc.  Sân bay  quốc tế Tây An là một trong 10 sân bay hiện đại nhất Trung Quốc với 70 đường hàng không nội địa , 17 điểm đến quốc tế. Trong đô thị , hệ thống giao thông đường cao tốc dày đặc phục vụ người ốm tốt nhất việc đi lại của người dân và du khách.


Tây An điểm đến không thể bỏ qua
\
Tây An lừng danh với các món ăn truyền thống có từ thời Tần , sử dụng nhiều gia vị như giấm , ớt , tỏi... Hai đặc sản ở Tây An là món súp thịt cừu thơm ngon và món bánh hấp. Bánh hấp có nhiều loại , đa dạng về màu sắc và hình dáng.  Ba ngôi gồm Thiên bánh làm từ nguyên liệu rất phong phú gồm thịt heo , cừu , bò , cần tây , củ cải , ngô cải...  Đô thị thường xuyên tổ chức các buổi tiệc bánh hấp thu hút đông đảo du khách.



                                                      khu mua sắm Century Ginwa
Xem thêm :tour du lịch vân nam trung quốc, tour du lịch bắc kinh trung quốc

Khi du lịch tây an trung quốc du khách có xác xuất mua các đồ dùng quần áo thời trang tối ưu tại khu Century Ginwa. Khu này mở cửa năm 1998 gần tháp chuông của đô thị với hơn 60 nhãn hàng nức tiếng khắp thế giới như Bally , Burberry , Lancome... Khu thương nghiệp sầm uất Kai Yuan đối diện với Century Ginwa cũng là  mua sắm tót vời với chất lượng hàng hóa và phục vụ người ốm tốt , làm chấp thuận đông đảo khách   du lịch . Chợ đồ cổ Tây An bán Đa chủng các cổ vật từ đồ vật trang hoàng lớn đến những đồng bạc cổ. Thăm Tây An , du khách có xác xuất mua quà kỷ niệm là các loại gốm sứ tráng men 3 màu sặc sỡ , tượng lính chiến đấu và kỵ mã bằng đất nung , hàng thủ công mỹ nghệ , lụa...
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


.

 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top