Tour du lịch Đà Nẵng   một trong những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam , chậm chạp phát triển kinh tế nhanh. Là thành thị có nhiều danh lam thắng cảnh lừng danh như: Ngũ Hành Sơn , Đảo đảo Chàm , sông Hàn…và nhiều khu vui chơi giải trí. Đặc biệt , Đà Nẵng có nhiều cây cầu đi vào huyền thoại với kiến trúc độc đáo như Cầu Rồng , Cầu Sông Hàn…Ngoài ra , Đà Nẵng có service an ninh rất tốt , bạn hoàn toàn yên tâm khi du lịch tại đây.

Xem thêm: tour du lịch đà nẵng giá rẻ, các điểm du lịch ở đà nẵng hội an, chương trình du lịch huế - đà nẵng - hội an
Bí quyết du lịch Đà Nẵng  ­
Nên du lịch Đà Nẵng vào thời khắc nào là phù hợp nhất?
Đà Nẵng là một thành phố ven biển , vì vậy bạn nên đi du lịch vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian ngắm biển đẹp nhất và tắm biển nghỉ ngơi. Đây cũng là khoảng thời gian có đông khách du lịch nhất.

phương tiện tới Đà Nẵng

Có 3 công cụ tới Đà Nẵng phổ thông nhất là: máy bay , tàu hỏa và ô tô ca

Máy bay: Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines , Jetstar hay VietJetAir…đểu có đường hàng không tới Đà Nẵng , đặc biệt các hãng này thường xuyên có các tiêu chuẩn khuyến mãi giá vé Đà Nẵng. Thường giá vé bay tới Đà Nẵng dưới 1 triệu đồng/ chiều vào những hôm khuyến mại giá sẽ rẻ hơn dồi dào. Bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty để được săn giá vé rẻ nhất.



Đi bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có ga tàu ngay trong thành phố nên việc đi lại rất thuận lợi.  Đi tới trước  tàu là sự tuyển trạch lí tưởng đối với những du khách bị say xe hơn nữa bạn có thể thỏa thích ngắm phong cảnh. Gía vé tàu cũng rất rẻ , bạn để ý đặt vé tàu sớm để đắt giá rẻ và chỗ ngồi tốt nhất.

Đi xe khách: Bến xe ca Đà Nẵng nằm ở trọng tâm thành thị nên rất thuận tiện cho việc đi lại.  Tất thảy các tỉnh đều có tuyến đi tới Đà Nẵng bởi thế nếu cố ý định đi bằng xe ca bạn nên liên quan với nhà xe trước khi đi nhé.

ngoại giả , bạn có khả năng du lịch bụi bằng xe máy tới Đà Nẵng , tuy nhiên nên đi nhiều người để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Du lịch bụi rất thuận lợi bạn sẽ không phải nước phụ thuộc vào thời kì và có cơ hội ngắm cảnh ven đường.

Nhà nghỉ , khách sạn tại Đà Nẵng

hệ thống khách sạn , nhà nghỉ tại nhà Đà Nẵng rất phong phú từ bình dân tới cao cấp , từ thời gian này bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm về vấn đề an toàn cũng như chất lượng.

Nếu bạn muốn du lịch biển mà vẫn có xác xuất tham quan thành thị thì nên chọn các khách sạn  ven sông Hàn , giá cả các khách sạn tại đây tự do tương đối phải chăng nao núng khoảng 200k/ngày , nếu muốn ở resort sang trọng bạn có xác xuất tuyển trạch các khách sạn 5 sao. Tại đây , bạn có xác xuất đi bộ để dạo ra biển rất thuận tiện , nhất là ngắm biển về đêm. Xem thêm:   Những khách sạn đạp và rẻ nhất Đà Nẵng

Nếu bạn muốn du lịch trung tâm thành phố nên chọn các khách sạn gần phi truờng Đà Nẵng( từ giá bình dân tới khách sạn cao cấp đều rất sản vật phong phú ) để có khả năng thuận tiện tới các khu vui chơi , tiêu khiển. Để đặt khách sạn/nhà nghỉ ở Đà Nẵng bạn nên sử dụng Agoda , khá rẻ , phong phú và chủ động: hướng dẫn đặt phòng trên Agoda .  Nhiều phòng giá rất rẻ , chỉ 150 – 200k/ngày.

Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng?

Đà Nẵng lừng danh với nhiều món ăn ngon với hương vị độc đáo như: Mỳ Quảng , bánh tráng cuốn thịt heo , bún mắm , bê thui Cầu Mống , bún chả cá , nem lụi hay các quán ăn vặt…Đây là một số món ăn đặc sản tại Đà Nẵng bạn nên thưởng thức qua , giá cả cũng rất phải chăng , không chặt chém và đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro các bạn nhé.

Những  nên tham quan tại Đà Nẵng

Tour du lịch Đà Nẵng  bạn có thể tắm biển tại một số bãi biển nức danh như: Biển Mỹ Khê , Bãi tắm Xuân Thiều ,   bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà hoặc Bãi tắm Non Nước…vì vậy , các bạn nên mang theo đồ bơi nhé.
ngoài ra , bạn có thể tham quan bảo tồn Đà Nẵng , Ngũ Hành Sơn , Chùa thiêng và nghiệm lắm , vịnh Lăng Cô , trượt thác ở khu du lịch Hòa Phú Thành , tắm bùn….ngắm cầu sông Hàn đặc biệt là về đêm hoặc tham dự các trò chơi tiêu khiển hấp dẫn tại Bà Nà hill , HELIO…Nếu bạn là người thích vui nhộn , mạo hiểm có thể dự khán vòng quay Sun wheel rất quyến rũ nhé.
hội lễ truyền thống như: hội lễ đua thuyền diễn ra vào tháng Giêng âm lịch hàng năm , lễ hội Cầu Ngư tổ chức sau khi ăn Tết và lễ hội Quan Thế Âm.

Một   kinh nghiệm tour du lịch Đà Nẵng   các bạn cũng nên chú ý đó là lao vụ thuê xe máy: Để thuận tiện cho việc đi lại và ngắm cảnh hoàn toàn dễ chịu nhất bạn có khả năng thuê xe máy tại khách sạn hoặc nhờ lễ tân đặt xe giúp và giá cả tự do tương đối rẻ ngả nghiêng từ 80-120 vnđ/ngày.  Nếu bạn đi nhiều người cũng có thể thuê xe ôtô 7 chỗ hay 16 chỗ liên hệ để tham khảo giá nhé.
Qùa mua về
Bạn có thể mua các loại thuỷ sản tươi sống hoặc khô như mực , tôm , cá khô tẩm tại chợ Cồn hay chợ Hàn…Các loại bánh tré Bà Đệ , rong biển Mỹ Khê , nước nắm Nam Ông…là những món quà đặc sản du khách thường mua về làm quà khi tới Đà Nẵng.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top