Tour du lịch Singapore giá rẻ. Bởi lẽ du lịch Singapore sẽ cùng tham quan thiên đường mua sắm lớn nhất du lịch Singapore.
Haji Lane đã tạo nên tên tuổi nổi của nước Singapore, mua sắm Haji Lane là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore

Haji Lane nằm Little India, kề bến MRT Bugis khoảng 10-15 phút đi bộ, ở đây được gọi với tên là thiên đường khu phố . Bên cạnh các mặt hàng thời trang  thế giới mà còn với các đồ handmade  cả các quần thiết kế cũng do người Singapore tự làm ra, hấp dẫn các bạn trẻ thích mới lạ. Nổi bật nơi mua sắm, ở đây khách du lịch vẫn có thể tìm khoảng không gian không gian nơi  quán café, nhẹ nhàng mà không đụng hàng ở bất kỳ chỗ quán cà phê ở trên thế giới. Nơi đây cũng chính là không gian của sáng tạo nên thu hút khá nhiều khách du lịch đam mê sáng tạo, mong  tìm tới những thiết kế lạ, độc, tạo nét cảm hứng cho tâm hồn của họ.  Tour Singapore
Quần áo tại Haji Lane nếu đồ đắt tiền Singapore có lẽ sẽ may ở Hàn QUốc hay Trung Quốc, nên giá thành không quá đắt, chất lượng cũng không phải loại quá tốt nhưng tính bằng với các nhãn như H&M , F21, … ngoài ra cũng có các thương hiệu lớn như: Topshop ,….
Khung giờ khu trung tâm mua sắm Haji Lane mở cửa khoảng từ 2 giờ chiều. Trông như buổi sáng họ sẽ chuẩn bị để bày hàng hóa. Du khách cần chú ý có nơi sẽ biển cấm chụp ảnh, bởi vậy các bạn nên cẩn thận do nếu vi phạm sẽ phạt $50 Sing. Quá đắt  cho 1 hình phạt đó cho nên đừng phải vi phạm. Haji Lane đón chào các khách  du lịch tới đến Singapore, nào cùng đặt vé để tham quan  mua sắm tuyệt vời này.

Công ty du lịch Phượng Hoàng
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH SINGAPORE
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn

 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top