Du lịch Singapore giá rẻ hiện nay là điều mà rất nhiều khách du lịch quan tâm khi đến đất nước này.
Vậy làm thế nào mới tiết kiệm được tiền mà vẫn thỏa thích vui chơi? Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo một số tip dưới đây để có kinh nghiệm khi du lịch Singapore trong thời gian tới nhé:
Ăn Uống

Hệ thống quán ăn tại khắp các trung tâm lớn
Khi đi du lịch, được thưởng thức ẩm thực ngon, lạ, rẻ là điều mà bất cứ khách du lịch nào cũng muốn. Để có thể tận hưởng điều này ở một đất nước đắt đỏ như Singapore, thì khu ẩm thực Hawker center hay Food court sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Khu Hawker center là giống như một dạnh chợ rong, tại đây bạn có thể thấy những xe đồ ăn bán rong với hàng loạt các món ăn truyền thống với giá vừa lòng. Còn Food court thường bán nhiều đồ ăn phương Tây, khách hàng tự phục vụ là chủ yếu. Bạn có thể tìm nó tại một số khu mua sắm lớn như Orchard hay Vivo.
Mua sắm
Đại lộ Orchard Singapore- thiên đường mua sắm 
Thường thì hàng năm, Singapore sẽ có 2 mùa mua sắm chính với nhiều khuyến mãi và giảm giá lớn, thu hút rất nhiều du khác. 2 mùa này diễn ra vào tầm tháng 5 đến tháng 7, và mùa Giáng sinh hàng năm, với nhiều mặt hàng giảm đến 80%.
Có rất nhiều lựa chọn cho bạn, bạn có thể đến khu cao cấp tại Orchard Road, tại đây có đầy đủ các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Chancel, Gucci,Dior…còn nếu muốn mua đồ tầm trung, giá rẻ, bạn có thể đến các khu City Hall hay Bugis, mặt hàng rất đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Khi du lịch Singapore, bạn nên lựa chọn đến vào 2 mùa mua sắm chính trên hoặc vào những ngày lễ tết vì những ngày này luôn có đợt sale off, giúp bạn mua sắm thoải mái với giá hạt rẻ nhé.
Tham quanmiễn phí
Không đùa chút nào nhé, những địa điểm nổi tiếng tại Singapore thì hầu như đều không mất phí, bạn có thể đưa vào danh sách địa điểm cần đi để tiết kiệm cho mình. Ví dụ như Vịnh Marina- nơi có bức tượng Merlion nổi tiếng, đảo Sentona, Clarke Quay, khu China Town, khu Tiểu Ấn, đền thờ Sri Mariamman, bảo tàng Singapore Art hay nhà thờ St. Andrew…đây đều là những hình ảnh đặc trưng của đất nước Singapore mà bạn nhất định phải ghé qua.
Hoàn thuế
Ở Singapore, khi mùa bất kỳ món đồ nào, bạn sẽ phải đóng một khoản thuế gọi là GST. Và ít du khách nào biết rằng, thuế này bạn sẽ được hoàn trả khi rời khỏi Singapore, nhưng nhớ phải lấy đúng hóa đơn theo quy định nhé. Khi đến sân bay bạn có thể đến khu dịch vụ khách hàng để nhận được hướng dẫn hoàn thuế và nhận lại tiền. Như vậy là chúng ta lại tiết kiệm được một khoản rồi đấy. 
Du lịch không bao giờ là nỗi lo khi bạn biết chi tiêu và lựa chọn hành trình một cách hợp lý.

 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top