Cùng tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Phượng hoàng tours để biết thêm chi tiết về các chương trình đi du lịch Malaysia.

Các điểm đặc biệt để bạn quyết định du lịch Malaysia
Các điểm đặc biệt để bạn quyết định du lịch Malaysia
Malaysia được nhiều du khách nhận xét là điểm đến hấp dẫn để du lịch trong quốc gia Đông Nam Á. Dưới đây là các điều đặc biệt để bạn khám phá nơi này.
Xem thêm:
Chương trình du lịch Malaysia 3N2D giảm giá khuyến mãi
Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
1. Vùng đất nhiều nền văn hóa

Malaysia khá thâm trầm hơn với lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng, người dân hiếu khách, hấp dẫn rất nhiều sự quan tâm của nhà kinh doanh từ các đất nước khác.
Ngay từ thuở lâu năm cách đây khoảng 1.500 năm, đất nước Malay ở thung lũng Bujang đã tiếp đón những thương gia từ Trung Quốc, Ấn Độ.

Sau này, các nhà buôn Ả Rập đến đây và bắt đầu du nhập những phong tục của Hindu giáo.

Ở Malaysia bạn cũng có thể tiếp xúc với các nhà thờ Thiên chúa giáo. Đến vào thời điểm Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất rõ của tôn giáo này với đèn điện trang trí lung linh.

2. Nhiều lễ hội độc đáo

Trong 1 năm Malaysia đón rất nhiều lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Ví dụ diễn ra Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm Việt Nam, nhưng bên cạnh đó còn có các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hoặc Lễ hội Kaamatan để tạ ơn đã ban tặng mùa màng bội thu.

3. Du lịch biển Malaysia

Du lịch biển Malaysia nổi tiếng với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Tâm điểm thu hút khách du lịch nhất vẫn là Penang được ví như Hòn ngọc phương đông.

Penang là đảo duy nhất ở Malaysia nằm 100% trên một hòn đảo và là điểm dừng thu hút với khách du lịch. Ở hòn đảo này, khách du lịch hãy đến bãi biển Batu Ferringhi - nơi được xem là thiên đường với những bãi cát trắng mịn và nhiều thương hiệu khách sạn, resort hàng đầu. Bãi biển này cách trung tâm George Town khoảng 20 phút đi xe ô tô hoặc xe bus.
Tham khảo:
TOUR DU LỊCH MALAYSIA: KUALA LUMPUR - GENTING (Haiman Airlines) 4 NGÀY 3 ĐÊM

4. Miễn visa nếu đi trong thời gian không quá 30 ngày

Nằm trong khối cho phép miễn visa, khách du lịch từ Việt Nam khi tới Malaysia được tạm trú tại đây không nhiều hơn 30 ngày. Do đó, bạn có thể đến đây bất kỳ thời điểm nào trong năm và tận hưởng, khám pháquốc gia xinh đẹp này. Đặc biệt là các dịch vụ di chuyển hay ăn uống, nhà nghỉ ở Malaysia cũng không quá phức tạp, thuận lợi với nhiều khách du lịch.
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top