Thiết kế nội thất đẹp với thảm trang trí phòng
Thảm trang trí nội thất đã từng là một vận dụng xa xỉ nhưng hiện nay trong trang trí nội thất thảm đã trở nên phổ biến đối với nhiều gia đình. Thảm được sử dụng trong khách sạn, văn phòng, quán cafe, các buổi triển lãm, trong gia đình...



tham-trâng-tri-lalee-joy-119-beige
Thảm trang trí Lalee Joy 119 Beige


LUXXY là nơi bạn có thể thoả mãn được sự lựa chọn tốt nhất về các mẫu mã, loại thảm trang trí, chất liệu, thẩm mỹ cổ điển và hiện đại.

Từng mẫu thảm trang trí mã sẽ có kích thước khác nhau: 1,6m x 2,3m; 2m x2,9m Độ dày thảm trang trí: từ 5mm đến 50mm.


tham-trang-tri-lalee-joy-118-beige
Thảm trang trí Lalee Joy 118 Beige




Bảng giá tham trang tri
Tuy vậy bạn có thể đặt theo kích thước mong muốn của mình. Cách đặt cũng khá ngẫu hứng, bạn có thể chọn hoa văn ở vị trí trung tâm, cân đối, hoặc đặt lệch trước sau, trái phải... Theo phong thuỷ và gu thẩm mỹ của từng người

Chất liệu len và lông cừu, thường được dùng cho tham trang tri noi that. Giá của chúng phụ thuộc nhiều vào nguồn gốc tự nhiên hay nhân tạo. Ví dụ loại thảm trang trí làm từ lông cừu tự nhiên có thể đắt gấp 10 lần loại làm từ sợi nhân tạo. Bên cạnh đó, nhiều loại thảm mới có thêm các tính năng như chống tĩnh điện, chống bám bẩn, dùng được lâu hơn. Thảm trang trí nội thất có nhiều màu và hoa văn độc đáo giúp căn phòng của bạn thêm hiện đại và ấm cúng.


 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top